1. Enfa A2 Neuro Pro với nguồn gốc được kiểm duyệt khắt khe

Đạm A2 với nguồn gốc được kiểm duyệt khắt khe và chất lượng đạt tiêu chuẩn quốc tế xứng đáng là lựa chọn của mẹ cho bé yêu phát triển tốt hơn.

Nguồn gốc đạm A2 có xuất xứ từ New Zealand - nơi có chất lượng bò sữa tốt nhất thế giới.

Những đàn bò tại đây được tận hưởng chất lượng môi trường thuộc nhóm tốt nhất thế giới. Theo thống kê EPI (Environmental Performance Index) thực hiện trên 180 quốc gia, thì New Zealand lọt top 25 quốc gia có chất lượng môi trường tốt nhất.

Giống bò thuần chủng cao cấp được chăn thả tự nhiên trong môi trường yên tĩnh thoải mái, kết hợp với những yếu tố khoa học kỹ thuật như thiết kế chuồng trại, hệ thống vắt sữa... đã tạo ra điểm khác biệt về chất lượng của các sản phẩm dinh dưỡng cho bé có nguồn gốc từ quốc gia này. Với nguồn gốc được kiểm duyệt và đánh giá một cách chặt chẽ, đạt tiêu chuẩn quốc tế, Enfa A2 NeuroPro xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu cho sự phát triển an toàn của bé.

Đạm A2 xuất xứ từ New Zealand - Giống bò thuần chủng quý hiếm được chăn thả tự nhiên trên đồi núi

2. Enfa A2 NeuroPro cung cấp nguồn dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển của trẻ

Enfa A2 NeuroPro chứa đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết cho sự phát triển ở trẻ. Enfa A2 NeuroPro có công thức cao cấp với nguồn dinh dưỡng hoàn chỉnh, với thành phần đạm quý A2 từ New Zealand và bộ đôi vàng DHA và MFGM đẩy nhanh sự phát triển nhận thức ở trẻ, cho trẻ phát triển cả về tư duy (IQ) và cảm xúc (EQ). Bên cạnh đó, chất xơ FOS có trong thực phẩm bổ sung Enfagrow A2 NeuroPro 3, sẽ giúp hỗ trợ hệ tiêu hóa cho trẻ.

Đồng thời, Enfa A2 NeuroPro còn chứa nhiều vitamin và khoáng chất giúp cơ thể trẻ luôn có đủ dưỡng chất, tạo điều kiện cho hệ tiêu hoá của bé phát triển. Đặc biệt, Enfa A2 NeuroPro được làm từ sữa của giống bò không bị biến đổi gen, đây là dòng sản phẩm duy nhất sản xuất cho thị trường Việt Nam có thành phần đạm quý A2 (A2 protein) là 100%.

Bé phát triển khỏe mạnh với Enfa A2 NeuroPro

3. Enfa A2 NeuroPro chứa đạm (protein) đặc biệt thân thiện với hệ tiêu hoá

Các nghiên cứu khoa học hiện nay đều chứng minh rằng Enfa A2 NeuroPro giúp làm giảm các triệu chứng rối loạn tiêu hoá mà trẻ thường gặp khi uống sữa tươi. Đây là loại thức uống hỗ trợ tiêu hóa cho bé, đặc biệt là bé chậm tiêu hóa, dễ chướng bụng, đầy hơi. Hệ tiêu hóa khỏe mạnh sẽ là yếu tố tiên quyết giúp trẻ hấp thu được các chất dinh dưỡng thiết yếu để phát triển toàn diện.

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh giúp trẻ ăn ngon ăn vui và phát triển thể chất

4. Thành phần có lợi cho hệ tiêu hóa

Thành phần đạm quý A2 từ New Zealand là loại đạm hoàn chỉnh và an toàn với cấu trúc gần giống như như đạm trong sữa mẹ nên Enfa A2 NeuroPro rất có lợi cho hệ tiêu hóa của bé. Sự kết hợp giữa dưỡng chất DHA và MFGM còn giúp trẻ tăng khả năng miễn dịch và phát triển trí não, cả về tư duy (IQ) và cảm xúc (EQ).

Enfa A2 NeuroPro là sự lựa chọn an toàn cho con yêu phát triển - cả về tiêu hóa và trí não

Công thức riêng biệt dành cho trẻ em Việt Nam cùng đạm quý A2 cũng như các dưỡng chất khác giúp trẻ có hệ tiêu hóa vững chắc, hấp thu dinh dưỡng, phát triển khỏe mạnh và thông minh.

Sản phẩm Enfa A2 NeuroPro với đạm quý A2 từ New Zealand là sản phẩm dinh dưỡng hỗ trợ tiêu hóa cho bé - tiêu chí lựa chọn hàng đầu cho bé yêu phát triển với một hệ tiêu hóa khỏe mạnh. Hãy cùng Enfa A2 NeuroPro mang đến cho bé nguồn dinh dưỡng quý hiếm, cho bé một hệ tiêu hóa khỏe mạnh, để bé luôn thoải mái vui đùa khám phá thế giới diệu kỳ này!

Chọn Enfa A2 NeuroPro từ hôm nay cho bé yêu phát triển khỏe mạnh, mẹ nhé!


Nguồn tham khảo:
1. https://dantri.com.vn/kinh-doanh/vi-sao-new-zealand-duoc-menh-danh-la-xu-so-cua-nhung-nang-bo-sua-1408611522.htm
2. https://www.enfa.com.vn/a2-NeuroPro-1