Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ. Các yếu tố chống nhiễm khuẩn, đặt biệt là kháng thể chỉ có trong sữa mẹ có tác dụng giúp trẻ phòng, chống bệnh tiêu chảy, nhiễm khuẩn hô hấp và một số bệnh nhiễm khuẩn khác.

Trang tiếp theo có các thông tin về các sản phẩm dinh dưỡng công thức dành cho trẻ nhỏ. Theo quy Nghị định 100/2014/ND-CP, việc quảng cáo các sản phẩm trên tới công chúng được coi là hành vi vi phạm pháp luật. Vì vậy, bạn vui lòng xác nhận rằng mình có nhu cầu và chủ động tìm hiểu các thông tin chính xác và khoa học về các sản phẩm trên trước khi tiếp tục. Xin cảm ơn!

 

Sữa mẹ là thức ăn tốt nhất cho sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ nhỏ (a). Để duy trì nguồn sữa, bà mẹ cần ăn đa dạng nhiều loại thực phẩm khác nhau, không có loại thực phẩm nào đáp ứng đủ nhu cầu dinh dưỡng cần thiết của mỗi người (b). Cho trẻ bú bình, vú ngậm nhân tạo không hợp vệ sinh có thể tăng nguy cơ nhiễm khuẩn đường tiêu hóa như tiêu chảy, nôn trớ, đi ngoài phân sống (c). Khi đã quyết định cho trẻ bú sữa ngoài rất khó để trẻ có thể bú mẹ trở lại (d). Nên tư vấn nhân viên y tế, trong những trường hợp cần thiết, để lựa chọn sản phẩm thay thế/bổ sung phù hợp cho trẻ (e).

trung tâm trợ giúp

A. Những câu hỏi chung về Enfa A+

 

1. Enfa có hàng giả không vậy?

Cám ơn Mẹ đã phản hồi. Hiện tại, tất cả các sản phẩm Enfa + không có hàng giả hàng nhái; ngoài ra tất cả các sp Enfa A+ khi xuất xưởng đều trải qua hàng ngàn bước kiểm tra nghiêm ngặt, bảo đảm sp phải đạt chất lượng khi xuất xưởng nên Mẹ hoàn toàn yên tâm nhé. Nếu có thắc mắc, Mẹ liên hệ 1900 6602 hoặc cho Enfa thông tin vào inbox để tư vấn thêm.

2. Tại sao giá sp Enfa không giống nhau giữa các CH và siêu thị?

Cám ơn Mẹ ... đã phản hồi. Giá cả sản phẩm Enfa A+ đều được đăng ký và được phê duyệt bởi Bộ Tài Chính trước khi áp dụng trên thị trường; và sự chênh lệch giá ở các Cửa hàng là do chính sách kinh doanh khác nhau Mẹ nhé. Mẹ có thể tham khảo bảng giá thông báo của Công ty tại Cửa hàng hoặc liên hệ 1900 6602 để biết chi tiết nhé.

3. Bé được 13 tháng (dưới 24 tháng) nhưng sao các hãng sữa khác có khuyến mãi còn bé mình dùng Enfa đã lâu mà chưa bao giờ được tặng quà?

Cám ơn Mẹ ... đã tin dùng Enfa. Theo nghị định 100/2014/NĐ-CP hiệu lực từ 01/3/2015 trong đó không cho phép các thực hiện các chương trình khuyến mãi, quảng cáo, tặng quà cho cho trẻ dưới 24 tháng tuổi Mẹ nhé. Nếu có thắc mắc, mẹ vui lòng liên hệ 19006602 hoặc cung cấp số điện thoại, Enfa sẽ liên hệ với mẹ sớm nhất có thể ạ.

4. Bé được 36 tháng (trên 24 tháng)/ Mẹ Bầu dùng Enfa nhưng sao các hãng sữa khác có khuyến mãi còn bé mình dùng Enfa đã lâu mà chưa bao giờ được tặng quà?

Cám ơn Mẹ ... đã tin dùng Enfa. Enfa thường xuyên có chương trình tri ân khách hàng tại hệ thống cửa hàng, siêu thị, hoặc các chương trình trò chơi trên fanpage. Mẹ có thể theo dõi và tham gia để sưu tầm được những món quà yêu thích nhé.

5. Tôi đang mang thai, có sản phẩm nào tốt cho Mẹ bầu ko?

Cám ơn Mẹ ... đã liên hệ. Mẹ lưu ý dinh dưỡng trong thời kỳ mang thai rất quan trọng vì thế Mẹ cần có một chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý. Để đáp ứng đầy đủ dưỡng chất, ngoài chế độ ăn bình thường Mẹ nên bổ sung 2 ly sữa EnfaMama A+ mỗi ngày vì sản phẩm chứa DHA và Choline theo khuyến nghị giúp mẹ có 1 thai kỳ khỏe mạnh. EnfaMama A+ có 2 hương vị vanilla và chocolate để Mẹ lựa chọn. Nếu có thắc mắc, mẹ vui lòng liên hệ 19006602 hoặc cung cấp số điện thoại, Enfa sẽ liên hệ với mẹ sớm nhất có thể ạ.

6. Bé nhà mình 5 tháng (dưới 24 tháng) và mình đang muốn cho bé dùng sữa ngoài, Enfa có sản phẩm nào không?

Cám ơn Mẹ ... đã liên hệ. Enfa có đầy đủ các dòng sản phẩm cho bé theo từng giai đoạn phát triển. Mẹ có thể liên hệ 1900 6602 hoặc inbox cho Enfa thông tin để Bác sĩ của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng tư vấn thêm cho Mẹ nhé.

7. Bé nhà mình 25 tháng, Enfa có sản phẩm nào không?

Cám ơn Mẹ ... đã liên hệ. Mẹ có thể tham khảo dòng sản phẩm Enfagrow A+ 4 dành cho trẻ từ 2 tuổi trở lên của Mead Jonhson với đầy đủ DHA và các dưỡng chất cần thiết giúp bé phát triển trí não, chiều cao, thể chất và tăng cường miễn dịch. Mẹ có thể liên hệ 1900 6002 để được tư vấn thêm nhé.

B. Những câu hỏi về Care Line, Thành viên CLB

 

8. Sao mình gọi tổng đài 1900 6602 nhưng không được?

Cám ơn Mẹ ... đã phản hồi. Trung tâm Chăm sóc khách hàng của Enfa A+ 1900 6602 hoạt động từ 8h – 17h, thứ 2 – thứ 7 vì vậy Mẹ vui lòng liên hệ trong thời gian này nhé. Nếu không gặp được Tư vấn viên, Mẹ có thể để lại tin nhắn và Enfa sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất có thể.

9. Sao mình là thành viên mà không được chăm sóc vậy?

Mẹ ... ơi, cảm ơn phản hồi của Mẹ. Mẹ lưu ý giúp Enfa về việc khi đăng ký thành viên CLB, Mẹ sẽ nhận email xác nhận (nếu đăng ký qua website) hoặc điện thoại từ Trung tâm chăm sóc khách hàng (nếu Mẹ đăng ký qua nhân viên tại cửa hàng), vì vậy Mẹ vui lòng nghe cuộc gọi khi thấy điện thoại từ Enfa nhé. Tuy nhiên, Mẹ cho Enfa thông tin để kiểm tra lại thông tin của mình trên hệ thống nhé.

10. Sao lâu rồi không thấy Enfa gọi chăm sóc hỏi thăm vậy?

Cám ơn Mẹ ... đã phản hồi. Tùy theo từng giai đoạn phát triển của bé Enfa sẽ có những chương trình, hoạt động phù hợp với lứa tuổi. Nếu trong quá trình chăm sóc bé, Mẹ có thắc mắc cần giải đáp vui lòng liên hệ 1900 6602 nhé, các chuyên gia rất vui vì được chia sẻ cùng Mẹ.

11. Các bạn điện thoại viên tư vấn mình không hài lòng?

Cám ơn Mẹ đã phản hồi. Enfa rất tiếc về sự bất tiện này và mong muốn luôn đồng hành cùng mẹ trong quá trình chăm sóc bé. Và để việc chăm sóc mẹ & bé tốt hơn, mẹ cho thông tin của mình, Enfa sẽ liên hệ ngay để hiểu và chia sẻ cùng mẹ những gì mẹ chưa hài lòng nhé.

12. Sao Enfa/ điện thoại viên nói gởi quà cho bé mà mình chưa nhận được vậy?

Cám ơn Mẹ đã phản hồi. Mẹ cho Enfa tên và số điện thoại để kiểm tra lại thông tin của mẹ nhé.

C. Những câu hỏi về sản phẩm khi sử dụng

 

13. Sao bé nhà mình dùng Enfa bị táo bón/ tiêu chảy/ ói?

Mẹ ... ơi, cám ơn Mẹ đã phản hồi và đã tin dùng Enfa. Khi bé gặp những tình trạng này, Mẹ hãy đưa bé đến gặp Bác sĩ để được chẩn đoán chính xác nhất vì những triệu chứng này tùy thuộc vào cơ địa của bé và nhiều yếu tố khác nữa. Ngoài ra Mẹ vui lòng cho Enfa số điện thoại để các Bác sĩ của Trung tâm Chăm sóc Khách hàng tư vấn thêm cho Mẹ nhé.

14. Mình mới dùng Enfa được mấy hôm thì thấy bị vón, tại sao vậy?

Cám ơn Mẹ ... đã phản hồi và tin dùng sản phẩm Enfa A+. Trong quá trình sử dụng sẽ có nhiều yếu tố tác động lên sản phẩm như môi trường, điều kiện bảo quản, hơi nước. Đặc biệt muỗng đong sữa có thể bị hơi nước làm ẩm khi mẹ pha sữa cho bé và một ít sữa sau khi đong sẽ làm ẩm bột sữa gây nên vón. Vì thế mẹ lưu ý luôn giữ muỗng khô sạch, bảo quản sản phẩm nơi khô ráo thoáng mát. Để Mẹ hoàn toàn yên tâm, Enfa mong được tư vấn trực tiếp với mẹ, mẹ inbox thông tin cho Enfa nhé.

15. Mình mở hộp Enfa ra thì thấy bị vón, tại sao?

Cám ơn Mẹ ... đã phản hồi và tin dùng sản phẩm Enfa A+. Tất cả các sản phẩm Enfa A+ khi xuất xưởng đều trải qua hàng ngàn khâu kiểm tra và đạt chất lượng an toàn cho người sử dụng tuy nhiên có nhiều yếu tố tác động tới sản phẩm trong quá trình lưu thông, phân phối. Và để Mẹ thêm yên tâm về sản phẩm, mẹ inbox thông tin cho Enfa để Tư vấn viên liên hệ trực tiếp với Mẹ nhé.

16. Sao mình pha sản phẩm thấy lợn cợn không tan?

Cám ơn Mẹ đã phản hồi và tin dùng sản phẩm Enfa A+. Để sản phẩm hòa tan tốt, nhiệt độ nước khoảng 40°C (nên sử dụng nước tinh khiết), cho nước vào trước, bột vào sau và khuấy đều theo hướng dẫn nhé. Để Mẹ hoàn toàn yên tâm, mẹ inbox thông tin cho Enfa để Tư vấn viên liên hệ trực tiếp với Mẹ hoặc gọi Enfa qua 1900 6602 nhé.

17. Sản phẩm Enfa có vấn đề

Cám ơn Mẹ đã phản hồi và tin dùng sản phẩm Enfa A+. Tất cả các sản phẩm Enfa A+ khi xuất xưởng đều trải qua hàng ngàn khâu kiểm tra và đạt chất lượng an toàn cho người sử dụng. Để Mẹ hoàn toàn yên tâm và được giải đáp tốt nhất, Mẹ inbox Enfa thông tin để Tư vấn viên liên hệ trực tiếp với Mẹ nhé.

(*) Khi nhận được thông tin qua inbox/ comment của Mẹ:
- Enfa đã nhận được thông tin của Mẹ, sẽ có Tư vấn viên liên hệ trong thời gian sớm nhất có thể nhé.

(*) Khi đã tư vấn xong:
- Enfa đã liên hệ theo thông tin Mẹ cung cấp và giải đáp thắc mắc của Mẹ, hy vọng Mẹ hoàn toàn hài lòng ạ. Nếu có thắc mắc, Mẹ liên hệ trực tiếp 1900 6602 nhé.

(*) Khi Care Line liên hệ không được:
- Mẹ ... ơi, Enfa đã liên hệ với Mẹ nhiều lần nhưng chưa gặp được Mẹ. Mẹ vui lòng cho Enfa biết thời điểm nào có thể liên hệ lại hoặc Mẹ có thể gọi cho Enfa trực tiếp qua 1900 6602 nhé.

Tham gia Enfa A+ Smart Club

Tham gia Enfa A+ Smart Club

*Quy định & điều kiện áp dụng

 

Tham gia Enfa A+ Smart Club

Chỉ cần vài bước đơn giản, mẹ trở thành thành viên Enfa A+ Smart Club để được tận hưởng những ưu đãi độc quyền cho Mẹ.