To determine the type of nutrition that is good for the digestive system of children, many different criteria are needed

1. Guaranteed origin - Prioritize products that meet FDA standards

Origin is one of the top concerns when mothers choose to buy nutritious food for their baby. One way to check the origin guarantee is widely recognized by experts, that is the FDA certification.

FDA là tên viết tắt của Cục Quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hoa Kỳ (Food and Drug Administration), là một cơ quan chịu trách nhiệm bảo vệ và thúc đẩy sức khỏe cộng đồng thông qua một loạt quy định về giám sát an toàn thực phẩm.

Sữa công thức hay các loại thực phẩm nói chung để đạt được chứng nhận FDA cần phải chứng minh được tính an toàn và hiệu quả đối với người tiêu dùng. Nhà sản xuất phải thông qua một loạt các thủ tục và đáp ứng yêu cầu về chất lượng từ quy trình sản xuất, đóng gói, phương pháp lưu trữ, thông số thành phần dinh dưỡng, cho đến các thông tin mô tả sản phẩm, nhãn mác, đóng gói v.v…

Có thể thấy để đạt chuẩn FDA, các sản phẩm cần hội tụ đủ rất nhiều điều kiện phức tạp về an toàn lẫn chất lượng. Do đó, các mẹ nên ưu tiên chọn mua các sản phẩm được công nhận chuẩn FDA để đảm bảo nguồn gốc xuất xứ an toàn và chất lượng cho con.

2. Hệ công thức chuyên biệt và giàu dinh dưỡng với đạm A2

Dấu hiệu để phân biệt loại thực phẩm dinh dưỡng tốt cho trẻ chính là hệ công thức chuyên biệt dành cho từng giai đoạn phát triển đầu đời của bé. Mẹ có thể tham khảo trên bao bì về thành phần dưỡng chất có trong sản phẩm để chọn mua.

Thông thường, trong sản phẩm dinh dưỡng của trẻ đều chứa các thành phần dinh dưỡng thiết yếu như: Đạm Whey, HMO, Probiotics (men vi sinh) và Prebiotics (các dưỡng chất cho lợi khuẩn). Ngoài ra, thành phần đạm Beta Casein A2 (gọi tắt là đạm A2) là một trong những tiêu chí được mẹ quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây. Các sản phẩm bổ sung đạm A2 thường được đóng gói dưới dạng bột chứa 100% lượng đạm A2 tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, được lấy từ những chú bò được chăm sóc và đã quá trình chọn lọc nghiêm ngặt, phức tạp về mặt công nghệ di truyền.

Các sản phẩm bổ sung đạm A2 giàu dinh dưỡng và an toàn cho hệ tiêu hóa của trẻ

Bên cạnh đó, mẹ nên ưu tiên chọn các sản phẩm có bổ sung các acid béo là DHA và ARA, giúp hỗ trợ tích cực đến chức năng thần kinh và thị giác của trẻ trong những năm tháng đầu đời.

3. Chú ý đến thương hiệu uy tín, nguồn gốc của sản phẩm

Các loại sản phẩm dinh dưỡng công thức và thực phẩm bổ sung tốt nên đến từ những thương hiệu uy tín có tên tuổi trên thị trường. Mẹ hãy “chọn mặt gửi vàng” cho những cái tên được giới chuyên gia đánh giá cao, nằm trong top được nhiều người tin dùng và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nhé.

Gợi ý Enfa A2 NeuroPro, với đạm quý A2, là dòng sản phẩm được đánh giá cao dành cho hệ tiêu hóa bé

Mách mẹ sản phẩm Enfagrow AII Neuro Pro (Enfa A2) chính là một giải pháp chăm chút thật êm dịu cho chiếc bụng nhỏ của con, giúp mẹ dễ dàng và an tâm mang đến nguồn dinh dưỡng trọn vẹn nhất cho con trên hành trình khôn lớn:

  • Đạm quý A2 có trong Enfa A2 NeuroPro là nguyên liệu nhập khẩu chủ yếu từ 30% giống bò thuần A2 tại New Zealand, không chứa lẫn đạm A1, hỗ trợ hệ tiêu hóa bé hấp thu dinh dưỡng tốt hơn.
  • Chất xơ hòa tan FOS có trong thực phẩm bổ sung Enfagrow AII Neuro Pro 4 (Enfa A2 số 4) – giúp quá trình sinh sôi lợi khuẩn diễn ra mạnh mẽ hơn, giúp hệ tiêu hóa làm việc hiệu quả hơn, từ đó giảm tình trạng đầy hơi, chướng bụng, táo bón và giúp bé khỏe bụng.
  • Bộ đôi vàng DHA và MFGM, giúp hỗ trợ liên kết các tế bào não - cho trẻ phát triển trí não, cả về tư duy não bộ (IQ) và cảm xúc (EQ) ở trẻ. Thông tin thêm cho mẹ là MFGM là dưỡng chất độc quyền chỉ có trong các dòng sản phẩm của Enfa. Đây là một thành phần giàu chất dinh dưỡng được tìm thấy trong sữa mẹ, hỗ trợ cho sự phát triển của não, Khi MFGM kết hợp với DHA sẽ giúp tăng cường sự kết nối trên mỗi tế bào não, giúp trẻ phát triển nhận thức, cũng như như giúp điều chỉnh hành vi - là một phần của sự phát triển trí thông minh cảm xúc (EQ) ở trẻ.

Trên đây là các tiêu chí để xác định được đâu là sản phẩm dinh dưỡng tốt cho hệ tiêu hóa của trẻ, cũng như có thể bỏ túi được một giải pháp dinh dưỡng quý giá và đáng tin cậy với Enfa A2 NeuroPro. Ngoài ra, cha mẹ có thể tham khảo thêm ý kiến từ các chuyên gia hoặc bác sĩ nhi khoa để để được tư vấn chọn mua sản phẩm phù hợp nhất với con mình nhé.


Nguồn tham khảo:
1. https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nhi/cach-chon-sua-cong-thuc-phu-hop-voi-tre/
2. https://vnexpress.net/nhung-tieu-chuan-khat-khe-de-dat-chung-nhan-fda-hoa-ky-3919340.html
3. https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nhi/19-cau-hoi-dap-day-du-cua-fda-ve-sua-cong-thuc-sua-bot-cho-tre
/?link_type=related_posts