1. Làm sao để phân biệt sản phẩm đạm A2 chất lượng trên thị trường?

Nhiều mẹ lo lắng liệu có loại thức uống dinh dưỡng nào vừa an toàn cho hệ tiêu hóa của con, vừa giúp con hấp thu tốt hơn hay không. Các thực phẩm chứa đạm A2 chính là câu trả lời cho nỗi trăn trở này. Đạm quý A2 giúp hệ tiêu hóa khỏe mạnh và dễ dàng hấp thu dưỡng chất, làm tiền đề cho con phát triển.

Đâu là sản phẩm A2 chất lượng dành cho bé?

Để phân biệt được sản phẩm A2 chất lượng, hãy để nhu cầu tiêu dùng của những bà mẹ có cùng nỗi trăn trở lên tiếng. Để các thương hiệu lớn có được uy tín và được nhiều người tin dùng như ngày hôm nay, họ cần tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chí của cơ quan quản lý thực phẩm và cho thấy sự nghiêm túc trong quy trình nghiên cứu phát triển. Việc đáp ứng các quy định của cơ quan quản lý và được chứng nhận chất lượng là điều kiện tiên quyết; vì suy cho cùng, các quy định được đặt ra là để bảo vệ chính người tiêu dùng.

Đối với các sản phẩm dinh dưỡng công thức (sữa công thức), cơ quan quản lý thực phẩm cũng quy định nhà sản xuất phải cung cấp ít nhất 29 dưỡng chất cụ thể, chia thành 6 nhóm chính gồm: Vitamin, Chất béo, Carbohydrate, Protein, Khoáng chất và các chất dinh dưỡng khác. Ngoài ra, Enfa sẽ mách mẹ thêm ba tiêu chí để chọn sản phẩm phù hợp cho con dưới đây.

2. Ba tiêu chí chọn dinh dưỡng cho bé mà mẹ nào cũng phải biết

Dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ là dinh dưỡng phù hợp cho sự phát triển của trẻ

Không phải cứ sản phẩm nào có giá thành cao và được quảng cáo rầm rộ sẽ là lựa chọn tối ưu cho con. Mẹ nên cân nhắc nhu cầu dinh dưỡng phù hợp với từng giai đoạn phát triển và thể trạng của con để tìm loại dinh dưỡng tốt nhất.

Các tiêu chí chọn mua loại thực phẩm và dinh dưỡng phù hợp nhất cho sự phát triển của trẻ

Với bé nhỏ, mẹ nên tìm mua các sản phẩm dinh dưỡng có tỉ lệ đạm Whey:Casein là 6:4. Đây là tỉ lệ mô phỏng gần với tỷ lệ đạm trong sữa mẹ nhất giúp hệ tiêu hóa dễ dàng làm quen hơn. Thành phần đạm quý A2, men vi sinh (Probiotics), chất xơ hòa tan (Prebiotics) cũng đều là những trợ thủ đắc lực với hệ tiêu hóa của bé nhỏ. Mẹ tham khảo các bí quyết từ chuyên gia để bé có hệ tiêu hóa khỏe mạnh tại đây.

Đến giai đoạn con cần phát triển về thể chất và khả năng vận động, mẹ có thể tìm mua các sản phẩm dinh dưỡng có thành phần chính là Canxi và Vitamin D để thúc đẩy phát triển hệ xương và cơ bắp.

Để hỗ trợ phát triển trí não và khả năng tư duy, mẹ không thể bỏ qua bộ đôi vàng DHA & MFGM hỗ trợ phát triển trí não cả về tư duy (IQ) và cảm xúc (EQ). Việc bổ sung cả hai chất này cùng lúc sẽ giúp não bé trưởng thành và hỗ trợ liên kết tế bào não.  Ngoài ra các thành phần ARA, I-ốt và Sắt cũng đóng vai trò quan trọng không kém cho quá trình phát triển não bộ của trẻ.

Sản phẩm phải có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và an toàn cho bé

Ngoài thông tin về công dụng và thành phần dưỡng chất, nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm cũng là một trong những điều mẹ cần đặc biệt lưu ý.

Đối với các sản phẩm dinh dưỡng có chứa đạm A2, dù chọn hàng nhập khẩu chính ngạch, hay các mặt hàng nội địa, bạn nên mua từ các nhà cung cấp uy tín, có thương hiệu, thông tin đầy đủ, sản phẩm được gắn tem mác xác thực để tránh mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.

Mẹ có thể kiểm tra nguồn gốc và xuất xứ sản phẩm thông qua mã vạch, mã QR trên bao bì dễ dàng và nhanh chóng với các ứng dụng miễn phí như iCheck, BarCode Việt hoặc QR Barcode Scanner Teacapps. Đối với các sản phẩm của Enfa, bạn có thể truy xuất nguồn gốc sản phẩm ngay trên ứng dụng Enfa Smart Club.

Ứng dụng Enfa Smart Club hỗ trợ truy xuất nguồn gốc sản phẩm Enfa qua QR Code dưới đáy lon

Thực phẩm cần có hương vị phù hợp với khẩu vị của bé

Nếu thực phẩm không phù hợp với khẩu vị của mình, có thể bé sẽ chống đối và không chịu uống dù mẹ đã chọn loại thực phẩm hay dinh dưỡng tốt và phù hợp nhất với bé.

Hãy cân nhắc đến khẩu vị của bé khi chọn mua

Trẻ có khả năng cảm nhận mùi vị mạnh hơn nhiều so với người lớn. Vị của sữa mẹ rất đặc trưng, do đó khi bé bắt đầu chuyển sang sử dụng các loại thực phẩm dinh dưỡng có thể sẽ bối rối và từ chối uống. Bạn nên mua những loại thức uống mô phỏng mùi vị sữa mẹ, hoặc cân nhắc và mua thử một số loại khác nhau với khối lượng nhỏ để tìm ra loại hợp với khẩu vị của con.

Lưu ý, không nên chọn các loại dinh dưỡng có chứa đạm A2 có đường nhân tạo vì có thể gây hại thận về lâu dài cho bé.

3. Sản phẩm Enfa AII Neuro Pro (Enfa A2) - Người bạn đồng hành phát triển cùng con

Enfa A2 NeuroPro cung cấp những dưỡng chất thiết yếu theo từng giai đoạn phát triển của trẻ. Thành phần sản phẩm có sự bổ sung của đạm quý A2 đến từ New Zealand, giúp hỗ trợ tiêu hóa khỏe mạnh, hấp thu tốt. Với dòng sản phẩm Enfa A2 NeuroPro, bé sẽ tránh được tình trạng đầy hơi, chướng bụng, táo bón và khó tiêu thường gặp khi sử dụng sản phẩm dinh dưỡng công thức (sữa công thức).

Enfa A2 NeuroPro là sự lựa chọn an toàn cho con yêu phát triển - cả về tiêu hóa và trí não

Ngoài vị cứu tinh là đạm A2, Enfa A2 NeuroPro còn chứa bộ đôi vàng DHA & MFGM giúp bé phát triển trí não, cả về tư duy (IQ) lẫn cảm xúc (EQ). Giờ đây con không chỉ tăng trưởng khỏe mạnh, mà trí tuệ cũng phát triển.

Một ưu điểm nữa từ Enfa A2 NeuroPro là trong thành phần không chứa đường sucrose. Bằng cách loại bỏ sucrose ra khỏi công thức, vị sẽ trở nên thanh nhạt và dễ uống hơn, nhờ vậy mẹ không cần lo về việc bé sẽ bị ngán.

Đội ngũ Enfa tin rằng mỗi tuổi thơ đều là duy nhất và người mẹ nào cũng muốn con mình được sống trọn vẹn từng khoảnh khắc của tuổi thơ ấy. Chúng tôi vẫn luôn nỗ lực mang đến cho mẹ và bé những lựa chọn giúp con phát triển khỏe mạnh để từng ngày trôi qua đều đầy ắp niềm vui và hạnh phúc.

Để biết thêm những bí quyết giúp con khôn lớn khỏe mạnh từ đội ngũ Enfa, mời mẹ tìm hiểu những thông tin hữu ích tại đây nhé.


Nguồn tham khảo:
1. https://suckhoedoisong.vn/chuyen-gia-mach-nuoc-cho-me-cach-chon-sua-chuan-hang-dau-n167478.html
2. https://www.vinmec.com/vi/tin-tuc/thong-tin-suc-khoe/nhi/phat-trien-giac-quan-cua-be-vi-giac/?link_type=related_posts
3. http://viendinhduong.vn/vi/dinh-duong-tre-em/dinh-duong-phat-trien-tri-nao-tre-em.html
4. https://suabottot.com/kinh-nghiem-chon-sua-cong-thuc-cho-be-me-nao-cung-can-biet/
5. https://www.vinamilk.com.vn/sua-bot-vinamilk/vi/bai-viet/tieu-chi-chon-sua-tot-nhat-cho-tre-so-sinh/